Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Lí do nên mua túi xách quai thổ cẩm

Lí do nên mua túi xách quai thổ cẩm

Sức sáng tạo của con người là không giới hạn. Chính vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những mẫu túi xách truyền thống, hãy chịu khó ngụp lặn thế giới thời trang với sự cập nhật ngang ngửa tốc độ ánh sáng. Ở đó, bạn sẽ nhận được câu trả lời hết sức thỏa đáng với túi xách quai thổ cẩm, một gương mặt mới lạ, tỏa ra sức hấp dẫn mê hồn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lý do bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này!

Tại sao lại là dây đeo thổ cẩm?

Phần dây đeo và quai chính là bộ phận phải chịu toàn bộ trọng lượng từ túi, cũng như những tác động của lực ma sát nên rất dễ bị hư hỏng, sờn rách. Các chất liệu thông thường sẽ có tuổi thọ rất thấp, và bạn sẽ phải liên tục thay đổi dây đeo. Trong khi đó, thổ cẩm từ bao đời nay đã nổi tiếng với vẻ đẹp độc đáo, thể hiện văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số, cũng như sự chắc chắn trong từng đường may. Chính vì vậy, khi sử dụng túi xách quai thổ cẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là một sản phẩm song hành lâu dài!

li-do-nen-mua-tui-xach-quai-tho-cam

Một sản phẩm hài hòa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống

Quả thực như vậy, loại túi xách này ra đời dựa trên một ý tưởng vô cùng táo bạo. Nó phù hợp cho những cô nàng cá tính, ưa phá cách, thích đồ độc, và dẫn đầu xu thế thời trang toàn cầu.

Nếu loại bỏ phần dây đeo thổ cẩm, bạn sẽ thấy túi xách mang phong thái của một quý cô trang nhã, sành điệu và có chút kín đáo. Khi thêm thắt màu sắc đa dạng từ thổ cẩm, thật bất ngờ vì đây chẳng những là sự kết hợp hết sức ăn nhập mà còn khiến sản phẩm mang nét đẹp khỏe khoắn tinh nghịch. Từ đó, túi xách quai thổ cẩm trở thành một mặt hàng hết sức đa năng, không chỉ trong hoàn cảnh, mục đích sử dụng mà còn hướng đến nhiều đối tượng với gu thẩm mỹ muôn hình vạn trạng. Có thể nói sản phẩm này là đam mê chung của các cô nàng!

Ngoài ra, túi xách được thiết kế hết sức tiện dụng cho việc cầm nắm hay đeo. Khi muốn xách tay, hay làm mới sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tháo phần dây đeo thổ cẩm ra. Thay vào đó là những dây tông xuyệt tông với màu túi hoặc họa tiết tùy chọn. Một chiếc túi trơn màu sẽ không còn chán mắt khi được thay dây đeo bằng những đường nét mới lạ. Như vậy, chỉ với một sản phẩm, bạn có thể hô biến thành những màn lột xác đầy ấn tượng. Mỗi lần ra phố, hay đi làm, bạn đều có thể tự tin sải bước!

Túi xách thổ cẩm phối màu cực dễ

li-do-nen-mua-tui-xach-quai-tho-cam-1

Với mẫu mã thời thượng mà không quá cầu kì, bạn có thể sử dụng sản phẩm này cùng với trang phục công sở, váy ngắn hay suông đều đẹp. Áo phông – quần jeans cũng là sự lựa chọn hợp lý! Ngoài ra, hệ thống sản phẩm túi xách quai thổ cẩm của zviet.vn hết sức đa dạng về màu sắc, vậy nên bạn có thể dễ dàng phối màu với trang phục để tạo nên một diện mạo hoàn hảo!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mobile: 0972866821 - 0962435243
Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian trực: 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com