Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Túi xách quai thổ cẩm phong cách thời trang mới

Túi xách quai thổ cẩm phong cách thời trang mới 


Túi xách đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp nó làm tôn thêm vẻ đẹp thời trang cùng sự thanh lịch cá tính. Có rất nhiều loại túi xách trên thị trường hiện nay với nhiều thiết kế độc đáo đặc sắc và làm từ nhiều loại vật liệu đa dạng phong phú. Trong thiết kế túi xách thì phần quan trọng nhất là phần quai túi là phần nâng đỡ toàn bộ khối lượng của túi, quai túi vừa phải chắc chắn mà vẫn có tính thời trang. Và một trong số đó là túi xách quai thổ cẩm, một loại túi được thiết kế với quai làm từ thổ cẩm vừa mang phong cách dân tộc lại vừa đảm bảo được tính thời trang cao cấp của túi. 


tui-xach-quai-tho-cam-phong-cach-thoi-moi-1

Vậy thổ cẩm là gì ? 
Thổ cẩm là một loại vải dệt thủ công giàu họa tiết và các họa tiết này thường nổi lên mặt vải giống như đươc thêu, hiện nay nó là tên gọi chung của các loại hàng dệt có trang trí màu sắc rực rỡ và đã dệt cả bằng máy với số lượng cao. Ngoài áo và váy ra thì thổ cẩm còn được phát triển thành khăn, chăn, gối, ví cầm tay….
Túi xách quai thổ cẩm ra đời là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa dân tộc và hiện đại. Thổ cẩm từ xưa là truyền thống của một dân tộc nó mang trên mình sức sống, bản sắc văn hóa.
Được những thợ dệt thổi vào đó những cảm xúc, tâm tư, tình cảm tạo nên cái hồn của mỗi dân tộc. Túi xách là một phụ kiện thời trang ngày càng có sự đang dạng phong phú và hiện đại, nên việc kết hợp giữa túi xách hiện đại và quai xách thổ cẩm tạo nên sự độc đáo vừa thời trang , phong cách mà lại toát lên được vẻ đẹp của dân tộc. 


tui-xach-quai-tho-cam-phong-cach-thoi-moi-2

Khi cầm trên chiếc túi xách quai thổ cẩm bạ có thể cảm nhận được sự rự rỡ về màu sắc như màu xanh của cây cối, màu đỏ  của hoa rừng hay màu rực rỡ của ánh  mặt trời…và vẫn toát lên được sự thời trang cá tính của bạn. Bên cạnh đó không chỉ đảm bảo tính thời trang mà bạn có thể mang theo được rất nhiều thứ cần thiết khi mang chúng theo, quai đeo thổ cẩm rất chắc chắn nên bạn có thể mang  các vật dụng như  điện thoại, thẻ , bút, sách, Ipad, ….


tui-xach-quai-tho-cam-phong-cach-thoi-moi-3

Rất hữu dụng khi bạn cần đến chúng ngay Túi xách quai thổ cẩm độc đáo thời trang mà lại có giá rẻ, chỉ với 200 nghìn là bạn có thể sở hữu  một chiếc túi xách quai thổ cẩm bắt mắt nổi bật, Quai thổ cẩm rất đa dạng vì thổ cẩm rất đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn họa tiết, tạo nên sự đa dạng cho bạn lựa chọn .Bạn hãy lựa chọn một chiếc túi xách thời trang mang phong cách dân tộc bằng cách lựa chọn chiếc túi xách quai thổ cẩm rất đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên phong cách thời trang độc đáo của riêng mình mà giá cả lại phù hợp với ví tiền của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm túi xách quai thổ cẩm thời trang giá rẻ các bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết: 
Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Phone: 0972866821 – 0962435243 
Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com