Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Túi xách thời trang Phillip

Túi xách thời trang Phillip 

Thị trường Quảng Châu là nơi mà bạn có thể thấy bóng dáng của bất cứ thương hiệu thời trang đình đám nào trên thế giới. Các bạn nữ chuyên săn lùng đồ đẹp giá rẻ thì không thể nào ngó lơ trước những sản phẩm này. Với mục tiêu làm đẹp cho phái nữ, zviet.vn không ngừng cung cấp những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, cho các nàng thoải mái lựa chọn. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá thế giới túi xách thời trang Philip nhé!

Phillip Lim Pashli Satchel – đam mê muôn thuở

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, đồng hành cùng các siêu sao, người mẫu tên tuổi trên thế giới, Phillip Lim Pashli Satchel trở thành túi xách gây nên cơn bão mua sắm, với ngôi vị “chiếc túi ai cũng muốn mua của 2013”. Dòng túi xách thời trang này được đánh giá với những mỹ từ vạn người ao ước, đó là: sang trọng, cá tính, năng động và tiện lợi. Đây cũng là những điều mà các quý cô thời hiện đại đều mong muốn có được. Chính vì vậy, độ hot của Phillip Lim Pashli Satchel vẫn chưa hề thuyên giảm. Nếu là một cô nàng sành điệu, hãy đến với zviet.vn để tận mắt chiêm ngưỡng và bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Phillip Lim Pashli Satchel nhé!

tui-xach-thoi-trang-phillip

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Túi Philip nguyên mẫu được làm từ da, một chất liệu luôn gợi nhắc đến sự “sang chảnh”, đậm chất quý tộc. Khi mang theo chiếc túi này bên mình, nom bạn chẳng khác gì những quý cô xinh đẹp, lộng lẫy, đầy quyền lực. Thêm vào đó, bạn có thể nhận ra phiên bản đầu của túi xách thời trang Philip với chi tiết mở rộng ở hai bên, cùng tay cầm ngắn.

tui-xach-thoi-trang-phillip-1

Tại zviet.vn, những chi tiết trên được bảo tồn, kết hợp với những nhân tố mới, mang lại xu hướng thời trang độc đáo. Thứ nhất, bên cạnh việc cầm nắm, hay “lửng lơ” trên cánh tay, bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc túi nhờ phần dây được bổ sung. Ngoài ra, họa tiết trang trí cũng có màn lột xác đầy táo bạo. Nó thể hiện ở hệ thống những chiếc đai hầm hố và khỏe khoắn. Thay vì đường khóa tạo nên những nét cắt sắc sảo thì sản phẩm của chúng tôi lại sử dụng chiếc dây thắt điệu đà ở một bên quai. Khóa mạ vàng truyền thống được biến tấu qua nút cài xinh xắn, dễ thương.

Một thế giới ngập tràn màu sắc

Sản phẩm của zviet cung ứng ra thị trường luôn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng cũng như mục đích sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể nhận thấy, không chỉ túi xách thời trang, chúng tôi còn là thương hiệu uy tín về giày dép cao cấp Hà Nội với những màu sắc hết sức đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tìm ra sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với con mắt thẩm mỹ của riêng mình. Đó là màu hồng dành cho những cô nàng dễ thương, đầy nữ tính; sắc đen huyền bí đầy lôi cuốn, xanh dương nền nã, dịu dàng… Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể tự tin trên mọi lộ trình, từ đi làm, công tác, đi họp hay là shopping, dạo phố, xem phim. Một sản phẩm sở hữu tính năng toàn diện như vậy thực sự tuyệt vời phải không!

Chẳng những thế, Phillip còn là túi xách thời trang giá rẻ, nhanh tay rinh về thôi bạn ơi!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mobile: 0972866821 - 0962435243
Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian trực: 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com