Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Địa chỉ bán sỉ giày dép giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ bán sỉ giày dép giá rẻ ở Hà Nội
Ngày nay, làn sóng thương mại dân cao, người người nhà nhà đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, mặt hàng thời trang luôn được chú trọng bởi nó vừa là một nhu cầu thường trực của đời sống, vừa mang lại vẻ đẹp cho con người. Tại địa bàn Hà Nội, bạn sẽ gặp vô số những thương hiệu, cửa hàng, cửa hiệu bán sỉ giày dép giá sỉ
Vậy đâu sẽ là lựa chọn uy tín để bạn gửi gắm niềm tin, hãy đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!


Đôi chân ấm áp băng qua mùa đông giá rét 

Trong thời tiết giá lạnh, những đôi giày cao cổ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó giúp đôi chân được bảo vệ toàn diện. Bàn chân là nơi hội tụ nhiều dây thần kinh quan trọng. Nếu để bộ phận này nhiễm lạnh thì cơ thể có nguy cơ bị ốm rất cao. Chính vì vậy, hãy giữ ấm cho đôi chân bằng một bức tường thành kín cổng cao tường. Chẳng những bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, chiếc giày cao cổ này còn mang vẻ đẹp sắc sảo cá tính với họa tiết là những chiếc đinh thật hầm hố. Trong mùa đông, chất liệu da rất được ưa chuộng bởi khả năng giữ ấm cho cơ thể. 


Bạn lo lắng sản phẩm này rất đắt tiền?

 Xin đừng bận tâm bởi zviet.vn là địa chỉ chuyên bán các mặt hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu, Trung Quốc, nhưng giá cả lại mang tính chất bán sỉ giày dép giá sỉ! Với lớp da căng mịn, giày da lộn của chúng tôi sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên! 
dia-chi-ban-si-giay-dep-gia-re-o-ha-noi-1


Dành cho những ai yêu vận động 
Chắc chắn với những người thích rèn luyện thể chất với các hình thức như chạy bộ, đi bộ, thì giày thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu. Giày thể thao vừa giúp đôi chân được bảo vệ, còn là bước đệm êm ái giúp bạn thực hiện các thao tác kĩ thuật chuẩn xác hơn, bước chạy và đi vững vàng hơn! Đối với dòng sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn những gương mặt tiêu biểu như giày thể thao đen đỏ. Đây là hai sắc màu không bao giờ lỗi mốt, lại mang màu trơn, tuy không cầu kì nhưng mang lại cảm giác nền nã, thanh lịch, đầy năng động. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua giày lưới thể thao nữ. Sản phẩm này mang những sắc màu đa dạng, nhưng phần lớn đều thể hiện sự tinh nghịch, đáng yêu, đầy khỏe khoắn. Từng chiếc giày được bao bọc bởi những đường viền lưới, tạo nên những đường nét tinh xảo mà cũng như điểm nhấn cho sản phẩm! Giày vans lưới hay giày thể thao viền cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê thể thao! 


dia-chi-ban-si-giay-dep-gia-re-o-ha-noi

Tiện lợi cùng những đôi giày lười
 Nếu những thao tác thắt nút, mở nút dây giày khiến bạn ngại đi giày thì giày lười sinh ra là để dành cho bạn! Bằng những đường viền ở cổ giày  có màu sắc nổi bật trên tông chính, bạn sẽ sở hữu một gu thời trang đầy cá tính, mà không kém phần dịu dàng. 
Bên cạnh đó, bạn có thể nâng niu bàn chân cùng giày lười có dây cách điệu xinh xắn không kém! 


Với tư cách địa chỉ cung cấp giày dép cao cấp Hà Nội, zviet.vn còn mang đến những sản phẩm hảo hạng như giày chanel, giày cao gót! 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Mobile:  0972866821 - 0962435243 
Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Thời gian trực: 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com