Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Túi xách thời trang cho bạn nữ

Túi xách thời trang cho bạn nữ

Những chiếc túi xách thời trang là mẫu phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chúng ta ngày nay. Nó không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí mà còn mang lại cho chủ nhân của nó một vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng tạo sự nổi bật trong phong cách của bạn. Chúng được thiết kết với nhiều mẫu mã , kiểu cách khác nhau tạo nên tính đa dạng của sản phẩm vì vậy việc lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp không còn là điều khó khăn khăn đối với bạn. 

tui-xach-thoi-trang-cho-ban-nu-2

Sự đang dạng của các mẫu túi xách thời trang 

Các loại túi xách có mặt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau tạo nên tính đa dạng trong lựa chọn của bạn vì thế bạn rất dễ dàng chọn lựa cho mìn một chiếc túi phù hợp với ví tiền của mình mà lại bền đẹp. Có rất nhiều các nhãn hiệu túi xách thời trang giá rẻ ở nước ngoài có mặt ở Việt Nam như: Coach, Helmer, Kate Spade, Aminy.XC, vascara,……Nếu bạn muốn mua một chiếc túi xách giá trung bình thì bạn có thể chọn nhã hiệu Lee&Tee với mỗi chiếc túi có giá dao động từ 400.000 đến 500.000 mà lại rất chất lượng.


tui-xach-thoi-trang-cho-ban-nu-1

Còn nếu bạn muốn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp thì có thể chọn Aminy với giá trên dưới 2 triệu đồng vừa không quá xa xỉ mà còn thanh lịch quý phái.... Hơn nữa vật liệu để làm nên những chiếc túi cũng rất đa dạng chủ yếu làm từ da , nhựa, vải … và một số vật liệu tự nhiên khác. Chúng tạo nên sự đa dạng không chỉ trong thiết kế mà còn trong chất liệu, mang đến cho người sử dụng không chỉ tính thẩm mỹ mà còn chất lượng, cảm giác mềm mại nhẵn mịn khi mang chúng bên mình. Với hệ thống bảng màu đa dạng những chiếc túi xách thời trang có rất nhiều màu để bạn lựa chọn khi kết hợp phối đồ với quần áo, mũ, và giày dép thời trang giá sỉ phù hợp tạo nên điểm nhấn nổi bật mỗi khi bạn xuất hiện. 

Công dụng của túi xách thời trang
Công  nghiệp thời trang ngày càng phát triển thì túi xách thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà nó còn dành cho cả phái mạnh với những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế làm toát nên vẻ mạnh mẽ, phong cách lịch lãm. Từ những chiếc cặp táp nam mà ngày nay nó đã phát triển ra nhiều kiểu túi khác như: Messenger , túi Folio, Túi tote…. Túi xách rất tiện ích đối với chúng ta nó vừa phù hợp với nhịp sống hiện đại nhịp sống nhanh khi bạn muốn mang bên mình những món đồ cơ bản như chìa khóa, thẻ ID, điện thoại, Ipad,…. Đối với những chiéc có kích cỡ lớn ta có thể mang theo cả sách và một vài món đồ thời trang như mũ, áo… 

tui-xach-thoi-trang-cho-ban-nu

Ngày nay túi xách thời trang càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn, nó mang lại cho người sử dụng rất nhiều tiện ích và phù hợp với mọi phong cách từ đơn giản, thanh lịch cho đến mạnh mẽ cá tính, hay sự sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp…vì vậy bạn nên sở hữu cho mình những chiếc túi xách thời trang giá rẻ mang phong cách của chính bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm túi xách thời trang giá rẻ các bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:
Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Phone: 0972866821 - 0962435243 
Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com