Địa chỉ buôn (sỉ) - (lẻ) hàng Quảng Châu rẻ nhất toàn quốc

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Địa chỉ bán túi xách thời trang cho phái đẹp


Địa chỉ bán túi xách thời trang cho phái đẹp 

Túi xách thời trang sản phẩm dành cho phái đẹp. Đối với chị e phụ nữ thì túi xách thời trang từ lâu đã là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi chị e ra ngoài. Nó không những tiện dụng mà còn rất thời trang tạo nên vẻ thanh lịch dịu dàng quí phái cho người sử dụng. Có rất nhiều kiểu túi xách tinh tế cho phái đẹp lựa chọn. 




Ngày nay có rất nhiều mẫu túi xách mới đa dạng, từ kiểu dáng màu sắc cho đến họa tiết trang trí. Nếu như trước đây chỉ là các mẫu thiết kế chỉ là da trơn thì hiện này có rất nhiều chiếc túi được đính các hạt đá, cườm, hoa văn, … trang trí tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng sản phẩm, làm cho chúng càng phong phú bắt mắt hơn đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng. 


Rất nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn, nếu bạn là người ưa sự đơn giản giản dị thì có thể chọn cho mình một chiếc túi da bạch kim phối trắng , còn nếu bạn là một cô nàng cá tính mạnh mẽ, thích nổi loạn thì hãy chọn cho mình một chiếc túi màu nâu, đen, đỏ với kiểu dáng RUILIN, túi kẻ V, túi gucci, hay chiếc túi đồng hồ lạ mắt…. Còn nếu bạn là cô nàng dịu dàng mộng mơ thì có thể lựa chọn màu hồng, cam.. như túi HM02. Chỉ với khoảng từ 100.000đ đến 300.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi xách thời trang đẹp với thiết kế tinh tế hiện đại, thay vì phải một số tiền lớn để mua một chiếc túi đắt đỏ bạn có thể mua cho mình nhiều chiếc túi thời trang xinh đẹp như vậy góp phần tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình. 




Không chỉ có thiết kế bắt mắt hay trú trọng trang trí bên ngoài mà những chiếc túi còn đảm bảo được chất lượng đối với người dùng, phần quai túi hay khóa rất chắc chắn, thời gian sử dụng lâu, da trơn giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh mà không lo túi bị hỏng, tay cầm vừa mềm mại mà lại không gây kích ứng da. 

Túi xách thời trang còn là một món quà hữu ích khi bạn muốn tặng cho phái đẹp, thật là một món quá hữu ích và ý nghĩa. Nó luôn được các chị e mang theo mỗi khi ra ngoài và đựng những vật dụng cần thiết của các chị e như đồ trang điểm, son, gương lược…rất gọn nhẹ và tiện lợi hơn là khi bạn mang theo một chiếc balô hay một chiếc túi cồng kềnh, nó vừa tiện mang theo mà lại còn thời trang là điểm nhấn mỗi khi bạn xuất hiện trước đám đông hay trước phái mạnh hẳn là bạn sẽ tạo lại được ấn tượng riêng sâu sắc. Đã là phái đẹp thì chúng ta không thể nào bỏ qua được những chiếc túi xách tinh tế độc đáo như vậy. 



Bạn hãy nhanh tay mua về cho mình những chiếc túi sách thời trang làm tôn nên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ hiện đại năng động với một mức giá cả phù hợp với túi tiền của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm túi xách thời trang các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 

Địa chỉ: Số nhà 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
Phone: 0972866821 - 0962435243 
Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Về chúng tôi

Biểu mẫu liên hệ






Theo dõi

Lượt xem

Tổng lượt theo dõi

Pages

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 148 ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội 71 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0972866821 - 0962435243 Trực 8h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Copyright © ZViet | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com